Thành lập đoàn kiểm tra – Dành cho tài khoản quản trị Sở

Thành lập đoàn kiểm tra – Dành cho tài khoản quản trị Sở

Bước 1: Vào danh mục -> chọn Đoàn kiểm tra phổ cập.

Bước 2: Bấm Thêm để thực hiện tạo đoàn kiểm tra.

Bước 3: Đặt tên nhóm và phân công phường/xã/đặc khu cho đoàn.

Bước 4: Bấm nút Thêm để thêm thành viên cho đoàn.

Nhập và chọn các thông tin:

  • Thành viên: Nhập thông tin email của thành viên để thành viên sử dụng đăng nhập phần mềm.
  • Họ và Tên: Nhập tên thành viên
  • Trường đoàn: Tích vào ô trưởng đoàn tương ứng với thành viên được phân công
  • Thư ký: Tích vào ô thư ký tương ứng với thành viên được phân công
  • Phân quyền báo cáo: Tích vào báo cáo tương ứng với thành viên được phân công.

Bước 5: Bấm nút Lưu để hoàn tất.

Bước 6: Sửa/Xóa đoàn kiểm tra thì bấm vào nút tương ứng:

  • Hình thùng rác màu đỏ: dùng để xóa đoàn kiểm tra.
  • Hình cây bút màu xanh: dùng để sửa thông tin hoặc phân công đoàn kiểm tra.


Cấu hình báo cáo thống kê
Tìm nhanh đối tượng, hộ gia đình
Sau →
Quản trị
Điều tra
Báo cáo thống kê
Cấp sở/phòng
Ký số / Ký điện tử